Tin cập nhật

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Up ảnh nhanh để thiết kế web.




  Quy trình phát triển website chuẩn được mô phỏng theo mô hình thác nuớc, từ giai đoạn lớn đến các giai đoạn nhỏ sao cho đảm bảo quá trình hoàn tất để thiết kế được web phù hợp với người dùng

1. Nghiên cứu tính khả thi:

  Từ đầu, người thiết kế cần  chỉ định một "account manager" để giữ mối liên hệ thường xuyên với bạn trong suốt thời gian thực hiện dự án thiết kế web của bạn. Người được chỉ định sẽ sắp xếp một buổi tư vấn (trực tiếp hoặc qua điện thoại) để thảo luận yêu cầu và xác định mục tiêu của bạn. Một khi đã hiểu rõ yêu cầu của bạn thì sẽ rất dễ thực hiện, chúng tôi sẽ xác định gói thiết kế web phù hợp với yêu cầu thiết kế cho người dùng. Người được chỉ định sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch hoạch xây dựng để bạn thiết kế 1 website chất lượng nhất. 

2. Phân tích các yêu cầu và lên kế hoạch thực hiện các bước tiếp theo:

  Sau khi các yêu cầu cho việc thiết kế website được thu thập đầy đủ, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu để chuyển thành yêu cầu kỹ thuật, phân tích hệ thống, các nhân sự cần làm để tiến hành quá trình thực hiện khi thiết kế web. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo các bước làm của công ty, doanh nghiệp đưa ra. 
Up ảnh nhanh để thiết kế web.
Up ảnh nhanh để thiết kế web. 

3. Thiết kế giao diện:
  Giao diện đẹp cần nội dung và ảnh hấp dẫn, up anh nhanh theo yêu cầu, up anh nhanh dep để thiết kế web thân thiện với người dùng. 
  Giai đoạn thiết kế giao diện cho website là một quá trình sáng tạo nhằm chuyển đổi hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong web chất lượng, giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn thông qua web làm sao cho chuyên nghiệp nhất. 
  Bản mô tả, kế hoạch dự án xây dựng website được hoàn thành ở giai đoạn đầu, sẽ giúp các nhân viên thiết kế giao diện hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật và sáng tạo mà website đòi hỏi. Trên cơ sở đó, các nhân viên thiết kế giao diện của chúng tôi sẽ chuẩn bị một khái niệm mô hình, minh họa hình dáng và cấu trúc trang web của bạn. Giao diện website mẫu này sẽ được chuyển cho bạn để lấy ý kiến cho phần thiết kế hoàn thiện nhất. Trên cơ sở ý kiến phản hồi của khách hàng, nhân viên thiết kế sẽ chỉnh sửa giao diện để thiết kế web hoàn hảo (nếu được khách hàng yêu cầu) trước khi nghiệm thu giao diện lần cuối. Thiết kế web sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng và khách hàng sẽ yên tâm sử dụng dịch vụ thiết kế web. 
4. Xây dựng cơ sở dữ liệu và Lập trình web: 
  Giai đoạn lập trình web bao gồm việc chuyển đổi giao diện sang dạng website hoạt động. Nhân viên lập trình sẽ làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế giao diện để bảo đảm website thực sự sẽ phản ánh chính xác giao diện cuối cùng. Một khi khung sườn cơ bản của trang web được thiết lập, bộ phận lập trình sẽ bắt đầu hợp nhất bộ “Quản trị nội dung website CMS” với những chức năng,lựa chọn để thiết kế web thân thiện. Song song với giai đoạn lập trình web, là giai đoạn chọn tên miền .


5. Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao:

  Đây là quá trình sau cùng của quá trình thiết kế web thân thiện, đẹp cho khách hàng, hoàn thiện web phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, cả quá trình cần kiểm tra kỹ để đưa ra những 
Up ảnh nhanh để thiết kế web, web hoàn thiện với hình ảnh rõ nét và thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh