Tin cập nhật

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Mẹo chụp ảnh nhanh đẹp mà không cần make up.

Để chụp được những bức anh nhanh nhat mà đẹp không cần quá cầu kỳ, chỉ cần biết những kỹ xảo chụp hình là bạn đã có những bức hình đẹp mà không cần make up.
1. Chọn ánh sáng phù hợp:
Để có một bức ảnh "tự sướng" đẹp, bạn cần tránh chụp những nơi quá tối, thay vào đó, chụp ở cửa sổ hoặc ánh nắng ngoài trời nhé. Nhờ ánh sáng tự nhiên, làn da của bạn trông sẽ trắng trẻo, mịn màng, up anh nhanh mà không cần make up, son phấn gì, ….
2. Dùng camera trước
Dù camera sau có chất lượng ảnh nét, tốt hơn hẳn nhưng khi chụp ảnh selfie, bạn nên dùng camera trước để vừa dễ dàng chọn tư thế ưng ý, lại vừa tạo kiểu dáng theo ý mình,bức ảnh trông sẽ tự nhiên mà tùy theo người chụp hình.
3. Để chế độ đen trắng
Mọi bức ảnh khi để chế độ đen trắng đều có cảm giác nghệ thuật hơn, kể cả ảnh selfie. Màu trắng đen kết hợp khiến bức ảnh trông tự nhiên mà nhìn lại có hồn.
Mẹo chụp ảnh nhanh đẹp mà không cần make up.
Mẹo chụp ảnh nhanh đẹp mà không cần make up.
4. Chụp ảnh qua gương
Rất nhiều người đã chọn cách up anh dep nhat bằng cách bằng cách chỉ chụp qua gương, người khác sẽ bị phân tán mắt nhìn và không tập trung vào một điểm duy nhất là gương mặt chưa trang điểm của bạn, thay vào đó bạn sẽ có 1 tấm hình thon gọn hơn.
5. Chụp ảnh với thú cưng:
Hãy học cách "tự sướng" với thú cưng, vừa che bớt được một phần gương mặt nhợt nhạt, lại vừa khoe được cún cưng cực đáng yêu.

6. Chọn góc chuẩn

Cách chụp ảnh "tự sướng" hoàn hảo đó là hướng máy ảnh lên trên, nghiêng đầu để chỉ nhìn thấy bên tai. Điều này sẽ giúp gương mặt bạn trông có vẻ thon gọn hơn, mũi cao hơn. Tránh chụp qua gương với những bức ảnh phản cảm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh