Tin cập nhật

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Chụp ảnh du lịch Đà Lạt.

Địa điểm du lịch Đà Lạt vốn nổi tiếng với khách thập phương, những ai đến đây đều không quên chụp ảnh và up ảnh nhanh những tấm hình đẹp nhất để lưu giữ làm kỷ niệm.
1. Nhiều công trình kiến trúc độc đáo
Tuyệt vời khi đi du lịch được thuê một chiếc xe đạp đôi và đạp xe tới thăm Crazy House (Ngôi nhà điên) và Dinh Bảo Đại. Ngôi nhà điên được thiết kế bởi một kiến trúc trúc sư người Việt Nam, từng được theo học ở Moscow (Nga), ngôi nhà được xây theo phong cách của nghệ sỹ Gaudi, và không theo bất kỳ một nguyên tắc kiến trúc nào, nhưng rất lôi cuốn và ấn tượng. Dinh Bảo Đại được xây trong khoảng thời gian từ năm 1933 đến 1938, và là nơi ở của vua Bảo Đại cho đến khi ông trời khỏi ngai vàng. Bạn sẽ cảm ấn tượng với nơi này và up anh nhanh nhat, nhưng đây là điểm đến bạn nên thêm vào lịch trình của mình khi có dịp đến Đà Lạt.
Đà Lạt và công trình kiến trúc độc đáo
Đà Lạt và công trình kiến trúc độc đáo


2. Đà Lạt và truyền thuyết loài hoa trinh nữ vàng:
Có một loài hoa dại mọc hoang dã giữa cao nguyên lộng gió đã vượt lên muôn vạn những sắc màu kiêu sa để trở thành biểu tượng của cả vùng đất này, biểu tượng của tình yêu và nỗi nhớ, biểu tượng cho nét đẹp trinh nguyên thuần khiết của người thiếu nữ. Mimosa, loài hoa “Trinh nữ” vàng của cao nguyên Đà Lạt.
Đà Lạt và truyền thuyết loài hoa trinh nữ vàng
Đà Lạt và truyền thuyết loài hoa trinh nữ vàng

Hoa Mimosa (Acacia podalyriaefolia, họ Mimosaceae) có hoa hình cầu giống hoa trinh nữ (Mimosa pudica L) nên còn gọi là trinh nữ hoa vàng – nguồn gốc từ Australia du nhập về Đà Lạt không rõ từ bao giờ. Chuyện kể rằng: Ngày xưa, ở vùng đất Australia nằm giữa biển khơi đầy nắng ấm, có một đôi tình nhân yêu nhau say đắm.
Nếu có cơ hội đến đây, bạn đừng quên ghé lại đây và up ảnh nhanh loài hoa này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh