Tin cập nhật

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

5 cách chụp ảnh đẹp cho cặp đôi để up anh nhanh


Để chụp được ảnh lãng mạn của những cặp đôi cần sự sắp xếp khéo léo của người thợ chụp ảnh, up anh nhanh lên mạng cũng là nghệ thuật sao cho những bức ảnh chụp được đẹp và ấn tượng nhất. Dưới đây là 5 cách chụp ảnh đẹp cho cặp đôi các bạn có thể tham khảo nhé: 
1. Chụp nghiêng mặt: 
Cặp đôi đứng rất gần nhau và có thể nhìn vào mắt nhau trao nhau những ánh mắt đầy tình cảm thân thương – bạn sẽ có 1 shot ảnh chân dung chụp nghiêng góc độ sao cho khuân mặt thanh thoát nhất. Hãy zoom gần và crop lấy khuân mặt đầy đáng yêu của họ nhé. 
cách chụp ảnh đẹp cho cặp đôi để up anh nhanh
cách chụp ảnh đẹp cho cặp đôi để up anh nhanh

Chụp nghiêng mặt.
Chụp nghiêng mặt. 
2. Cặp đôi ôm nhau: 
Dù là cái ôm từ đằng sau hay ôm đằng trước thì chắc chắn cách tạo hình này sẽ tạo ra sự lãng mạn và hấp dẫn. Họ có thể nhìn vào mắt nhau hoặc nhìn trực tiếp vào máy ảnh, nhưng người chụp ảnh cần khéo léo để bức ảnh tự nhiên mà không bị gượng ép quá với chủ thể. Bạn có thể để họ trò chuyện, cười đùa để bức ảnh tự nhiên hơn. 
3. Khẽ chạm đầu vào nhau: 
Mặt kề mặt và kiểu cùng nhau nhìn về phía ống kính là kiểu tạo dáng chụp ảnh đôi đầu tiên bạn nên thử - đây là kiểu rất đáng yêu và lãng mạn đó. Biểu cảm và ánh mắt của cặp đôi rất quan trọng và đây là yếu tố quyết định sự thành công của bức ảnh. Người con gái có thể đặt tay lên ngực người con trai, sau đó bức ảnh chỉ cần thợ chụp up anh nhanh nhat là hoàn thiện. 
Khẽ chạm đầu vào nhau.
Khẽ chạm đầu vào nhau. 
4. Nằm trên mặt đất
Cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi cùng nằm cạnh nhau trên bãi cỏ và khoác vai nhau cũng tạo nên sự lãng mạn cho bức ảnh đó bạn. 
5. Sự vui vẻ
1 bức ảnh chụp khi cặp đôi trêu đùa nhau, đây sẽ là bức anh nhanh cực kỳ dễ thương đó bạn. Hãy thử chụp các khung hình khác nhau: chụp cả người hoặc 1 nửa và zoom gần hơn để bức ảnh đẹp và tự nhiên nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh