Tin cập nhật

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Mẹo chụp ảnh cưới năm 2015

Nghệ thuật chụp ảnh cưới là chủ đề mà nhiều độc giả của chúng tôi ngày càng quan tâm. Hiện nay có rất nhiều cách chụp ảnh cưới đẹp mà bạn có thể up anh nhanh 1 cách dễ dàng. 
 
Nghệ thuật chụp ảnh cưới rất khác so với các nghệ thuật chụp ảnh khác. Với tư cách là nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần phải kiểm soát được sự kiện mà trong đó chứa đầy cảm xúc, hành động và vẻ đẹp. 
- Độ sáng: chú ý đến chất lượng, góc độ và màu sắc của ánh sáng.
Mẹo chụp ảnh cưới năm 2015
Mẹo chụp ảnh cưới năm 2015 

- Chụp khoảnh khắc: bạn nên tìm kiếm những tấm hình chứa đựng những khoảnh khắc 
đặc biệt của lễ cưới. Thường thi tôi chụp hình một cách ngẫu nhiên. Nếu chọn được những tấm hình tự nhiên và chứa đầy cảm xúc, bạn có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng và khó quên và đừng quên up anh nhanh nhat nhé. Nghe có vẻ dễ, nhưng thật ra bạn phải nhanh tay và có cặp mắt tinh tường thì mới chụp được khoảnh khắc này. Đây là kỹ năng cần phải luyện tập lâu dài mới có được.
 
- Tư thế: chọn tư thế chụp đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Một số người chọn tư thế này mà không phải tư thế khác, tùy thuộc vào phong cách của mỗi người. Đây là kỹ năng cần phải học hỏi. Bạn đừng ngại khi bắt chước những tư thế mà bạn bắt gặp trong các tác phẩm của người khác. Bạn nên nhớ rằng nghệ sĩ là những người giỏi bắt chước, vì vậy chẳng có gì phải lo lắng khi ăn cắp phong cách của người khác.
Chọn tư thế chụp đẹp
Chọn tư thế chụp đẹp

Xây dựng bộ sưu tập ảnh cưới
 
Xây dựng bộ sưu tập ảnh cưới là công việc không hề đơn giản. Nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cảm thấy khó khăn khi chuyển sang nghệ thuật chụp ảnh cưới, đơn giản bởi vì bộ sưu tập của họ thiếu những tấm hình đám cưới và chọn up ảnh nhanh. Để vượt qua khó khăn này, bạn cần phải xung phong làm thợ chụp ảnh cho lễ cưới của bạn bè hay người thân trong gia đình. Hãy thực hiện một cách đầy tham vọng và cơ hội sẽ đến với bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh