Tin cập nhật

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Cách chụp ảnh gia đình để up ảnh đẹp

1. Hậu cảnh chìm đồng dạng


  Yếu tố nào làm nên bức ảnh chụp người đẹp? 90% chất lượng ảnh nằm ở nét mặt của các chủ thể trong ảnh, phần còn lại tùy thuộc vào bố cục ánh sáng và tư thế hình thể. Sử dụng chân máy sẽ giúp tăng độ sắc nét cho ảnh và máy nên thiết lập tốc độ ISO thấp nhất nhé!

Điều kiện lý tưởng up anh nhanh là cần chụp ảnh cho gia đình là vào buổi xế chiều và dã ngoại ngoài trời. Ánh sáng thời điểm này trung hòa, ánh sáng không quá sáng hoặc quá tối dựa trên góc ảnh của người chụp ảnh. Hãy chọn một cảnh nền cho bức ảnh có tính chất tương đồng và chìm, có thể là vách tường, thảm cỏ xanh mát, hay rặng cây dài,... Chọn phông là nhà cổ, góc phố, ..
Cách chụp ảnh gia đình để up anh nhanh đẹp
Cách chụp ảnh gia đình để up anh nhanh đẹp

 2. Sắp xếp bố cục: 
Đây là việc nhà chụp ảnh cần chú ý nếu muốn có những bức ảnh đẹp để up anh dep
Sau khi xác định được hậu cảnh, tiếp theo bạn chọn vị trí chụp cho mọi người trong gia đình: , một thân cây, Một tảng đá lớn hay một chiếc bàn nhỏ nơi hiên nhà, thảm cỏ xanh, ... Mục đích của việc này chính là tạo được góc ảnh phù hợp với phông nền. 
 Chọn tư thế ngồi? 
Đừng chọn tư thế ngồi đối diện vai vuông góc với ống kính, hãy chọn góc xoay người nhẹ cho các chủ thể tạo vóc dáng thon gọn nhé. Những người đeo kính nên cầm kính ở tay hoặc gỡ xuống hoặc đeo lên khuy áo ở cổ
 3. Tạo tư thế: 
Hãy sáng tạo hơn trong việc sắp xếp nhóm người cho bức ảnh. Thay vì một nhóm lớn đều tăm tắp mười mấy người, bạn có thể chia thành các nhóm nhỏ đứng cạnh nhau một cách ngẫu hứng. Một bên vai chồng lên nhau sẽ khiến đầu các chủ thể gần nhau hơn. chỉ cần thấy 1 bên vai trong ảnh là đủ nhé!

Chủ thể tuyệt đối không nên để xuôi tay bên hông, mà Hãy để tay vào túi, choàng vai nhau hay khoác tay, nắm tay nhau, ... Các tư thế đan chéo tay tương tự sẽ giúp ảnh đẹp và năng động hơn. Với chân, nên lưu ý các tư thế thật tự nhiên: Ngồi bắt chéo chân, bàn chân hợp góc 45 độ khi đứng, chân đứng chúm chím với cô nàng điệu đà, ...

Sau đó, việc cuối cùng là tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, để up anh nhanh nhat và trả lại cho gia đình những bức ảnh đẹp tuyệt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh