Tin cập nhật

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Cách chụp ảnh nhanh chân dung đẹp nhất.

Chụp ảnh hiện nay là điều quá quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt là chụp ảnh chân dung đẹp và sáng tạo của các nhiếp ảnh gia, bức ảnh chụp đẹp và chỉnh sửa xong sẽ up anh nhanh cho chủ nhân. 

Cách chụp ảnh nhanh chân dung đẹp nhất. 
- Sử dụng ánh sáng tự nhiên
Khi chụp ảnh ngoài trời, điều quan trọng là tránh ánh nắng ngoài trời vào buổi trưa vì sẽ tạo bóng ngắt. Tìm những nơi có bóng sáng như một cành cây che phủ hoặc một chỗ có bóng râm, những nơi mà có ánh sáng dịu nhẹ. Nên chụp ảnh vào sáng sớm đón ánh bình minh hoăc chiều tối để đón ánh hoàng hôn.
Cách chụp ảnh nhanh chân dung đẹp nhất.
Cách chụp ảnh nhanh chân dung đẹp nhất.



- Chọn một nơi giàu ý nghĩa
Khi chọn địa điểm chụp ảnh chân dung cần chú ý, dựa trên sự tiện lợi. 
Ví dụ như nếu như bạn sống ở gần một công viên xanh thì đó sẽ là xu hướng sử dụng mặc định của bạn. Nhưng điều tốt này không phải lúc nào cũng có. 
+ Hãy nhớ rằng mỗi người là một cá nhân độc đáo với cá tính riêng biệt. Vì vậy, chọn một địa điểm thích hợp để chụp ảnh chân dung là điều cực kỳ quan trọng, nó thể hiện cá tính và phong cách của chủ thể. 
+ Dành thời gian để làm quen với đối tượng của bạn. Tìm hiểu về sở thích của họ và những nơi họ yêu thích và kết hợp để sáng tạo ra bộ ảnh của họ sao cho đẹp nhất. Bằng cách lựa chọn địa điểm có ý nghĩa với đối tượng, bạn sẽ khai thác được cá tính của họ, và chủ thể sẽ cảm thấy yêu thích bạn và bạn chỉ cần up anh nhanh dep cho chủ thể là được. 

- Gần một nơi trú ẩn
Nếu bạn chọn một địa điểm ngoài trời để chụp chân dung, sẽ luôn có rủi ro khi thời tiết làm hỏng buổi chụp. Tìm kiếm những địa điểm ở gần chỗ trú mưa như một cây cầu, một quán cà phê. Hãy giữ cho các thiết bị và người mẫu của bạn được khô ráo. Nếu thời tiết thực sự xấu, bạn có thể thực hiện bộ ảnh ngay dưới mái che.
+  Với một vị trí mở, bạn có thể điều chỉnh lại để giữ cho nền một cách tự nhiên phía sau đối tượng, cần ánh sáng đủ tốt nhé!. Và bạn có thể chụp hình vào ngày đẹp trời khác. 
Cách chụp ảnh đẹp
Cách chụp ảnh đẹp
- Chọn những nơi yên tĩnh
Những nơi đông người, như các thành phố hoặc các khu công cộng đông đúc, là một trong những điểm tồi nhất khi bạn chụp ảnh. Bạn sẽ liên tục chờ đợi cho người dân di chuyển ra khỏi khung ảnh và đối phó với những câu hỏi từ người qua đường, thêm vào việc chủ thể sẽ không thấy thoải mái khi quá nhiều người qua lại như thế. 
+ Tìm một vị trí yên tĩnh là điều không hề khó khăn. Nếu bạn phải chụp trong thành phố, bạn hãy tìm những vị trí mà đối tượng của bạn sẽ ít bị xáo trộn nhất trong khung ảnh. Nhưng tốt hơn hết hãy tránh xa thành phố, tìm đến những bãi biển, những đồng cỏ xanh mát yên tĩnh. Một không gian vắng vẻ cũng khiến bạn thỏa sức sáng tạo và chụp hình khác nhau. 

Chủ thể mong muốn những bức chân dung của mình đẹp để nhanh chóng up anh nhanh chan dung sao cho hợp ý nhất. Hãy là người thợ tài ba nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội dung thuộc về Up ảnh nhanh